Pages

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Thiết bị giám sát hành trình xe khách

Công ty TNHH Truyền Thông VIệt Toàn Cầu đã phát triển và ứng dụng một cách toàn diện giải pháp cho xe vận chuyển hành khách. Từ việc cung cấp thiết bị giám sát đầy đủ các tính năng tới việc cung cấp dịch vụ quản lý phương tiện giao thông trực tuyến, từ đó tạo điều kiện cho việc quản lý một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Theo như khảo sát của chúng tôi thì đa phần các doanh nghiệp vận tải hành khách đều quản lý số  khách trên xe bằng việc quản lý số lượng vé bán ra hoặc có các nhân viên kiểm tra tại các điểm chốt trên tuyến đường hoạt động. Giải pháp này vừa tốn chi phí mà hiệu quả không cao, nhiều khách hàng không được phát vé hoặc được phát vé không đúng với giá tiền, có nhiều trường hợp khách hàng mua vé trước nhưng không được xếp chỗ ngồi đúng như vé được mua, khách bắt dọc đường thì bị hét giá cao. Số lượng khách thực tế chênh lệch nhiều so với số lượng khách được báo về cho nhà quản lý, chất lượng dịch vụ giảm sút, chi phí quản lý tăng, doanh thu giảm,...

    Để đảm bảo an toàn cho hành khách, tăng chất lượng dịch vụ cũng như quản lý được lượng khách trên xe, giảm thiểu chi phí trong vấn đề quản lý và điều hành xe khách công ty cổ phẩn công nghệ Hồng Hải cung cấp giải pháp quản lý giám sát tốt nhất cho tất cả các doanh nghiệp vận tải hành khách trên toàn quốc đó là giải pháp quản lý giám sát phương tiện giao thông trực tuyến. Nội dung giải pháp quản lý cho xe khách như sau:

1. Lắp thiết bị định vị GPS, thiết bị giám sát hành trình, hay còn gọi là Hộp Đen, thiet bi dinh vi oto

    Thiết bị định vị GPS thiết bị giám sát hành trình hay hộp đen đều là tên gọi khách nhau của một loại thiết bị dùng để theo dõi được hành trình của xe, thời điểm xuất bến, điểm dừng đỗ, điểm đón trả khách, trạng thái hoạt động của xe như tắt/nổ máy, đóng/mở cửa, bật/tắt điều hòa,...Ngoài ra còn biết được lượng nhiên liệu trong bình còn bao nhiêu.

    Sau khi lắp thiết bị định vị lên xe, người quản lý chỉ cần ngồi 1 chỗ có thể quan sát trực tiếp trên bản đồ vị trí hoạt đông của xe cũng như các thông tin trạng thái khác. 

Xe trên bản đồ sau khi được lắp dinh vi oto - thiết bị giám sát hành trình

Ngoài việc quan sát xe trực tiếp trên bản đồ còn có thể xem lại được lộ trình hoạt động của xe. Các cảnh báo quá tốc độ, đi sai tuyến đường, sắp hết nhiên liệu,...

Thiết bị định vị GPS mà Hồng Hải cung cấp còn có khả năng nghe lén trong bán kính 10m. Chính vì vậy nhà quản lý muốn nghe các thông tin phải hồi từ phía khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi vào số điện thoại của thiết bị giám sát là được. 

2. Lắp may dinh vi, thiết bị giám sát hành trình có camera giám sát.

Đối với các doanh nghiệp xe khách muốn quản lý số lượng khách trên xe thì loại thiết bị định vị giám sát hành trình có kèm camera giám sát là một giải pháp tối ưu nhất. Loại thiết bị định vị này ngoài việc cung cấp các thông tin về vị trí và trạng thái hoạt động của xe còn gửi các hình ảnh từ camera giám sát chụp được trên xe về hệ thống giám sát. Vì vậy người quản lý có thể quan sát được số lượng khách trên xe tại bất kỳ thời điểm nào.

Loại thiết bị định vị GPS có camera giám sát mà công ty  cung cấp cho chất lượng ảnh cực kỳ rõ nét, hoạt động ổn định và hệ thống giám sát trực tuyến kèm theo có cơ chế hiển thị ảnh, xem lại ảnh và phóng to ảnh.

3. Sử dụng hệ thống giám sát phương tiện giao thông trực tuyến

Công ty đã phát triển và ứng dụng một cách toàn diện giải pháp cho xe vận chuyển hành khách. Từ việc cung cấp thiết bị giám sát đầy đủ các tính năng tới việc cung cấp dịch vụ quản lý phương tiện giao thông trực tuyến, từ đó tạo điều kiện cho việc quản lý một cách dễ dàng và nhanh chóng.
 Người điều hành sẽ chỉ cần truy cập vào website của Công ty  để theo dõi, thống kê kết quả hoạt động của phương tiện đơn vị mình.
Giải pháp giám sát, điều hành xe khách ứng dụng công nghệ GPS của Công ty có thể ứng dụng rộng rãi trên các xe vận tải hành khách chạy tuyến cố định, liên tỉnh hoặc Bắc - Nam hoặc các xe dịch vụ du lịch ngắn ngày, dài ngày, Opentour.

Giải pháp này cung cấp cho khách hàng các thông tin cụ thể như:

  • Vị trí, tốc độ, số km phương tiện đã di chuyển
  • Xem lại hành trình phương tiện với đầy đủ thông tin cần thiết.
  • Số lần mở - đóng cửa xe.
  • Camera quan sát và chụp hình số lượng hành khách trên xe.
  • Camera hỗ trợ hồng ngoại chụp đêm
  • Lưu trữ thông tin, người điều hành có thể xem bất cứ lúc nào cần thiết.
  • Mic nghe lén với bán kính 10m để lắng nghe phải hồi của khách hàng.
xem thêm : thiet bi dinh vi xe may, dinh vi xe hoi

1 nhận xét:

pham huyen nói...

Xem thêm andon system hệ thống giám sát sản xuất online uy chuyên nghiệp.

Đăng nhận xét