Pages

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Thiết bị định vị xe tay ga

Ở thị trường Việt Nam thời gian gần đây, các dòng xe tay ga đang được người dân rất ưa chuộng. Có nhiều người sẵn sàng đầu tư một khoản tiền lớn để sắm cho mình những chiếc xe ga đời mới với giá thành không hề rẻ chút nào. Tuy nhiên trước tình trạng trật tự và an ninh xã hội có nhiều biến cố như hiện nay việc đầu tư thêm một bộ thiết bị định vị xe tay ga của mình là một việc cấp bách đối với nhiều chủ xe.
thiết bị định vị cho xe máy

Lắp thiết bị định vị cho xe tay ga – nên hay không?

Vấn nạn trộm cắp xe máy hiện nay đang ngày càng phức tạp. Các cơ quan chức năng đã có rất nhiều các biện pháp tuyên truyền hay trấn áp, răn đe các đối tượng có ý định trộm cắp tuy nhiên tình hình vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực. Các đối tượng trộm cắp ngày càng nghĩ ra nhiều mánh khóe tinh vi để gây án làm thiệt hại về tài sản, tinh thần thậm chí còn có những thiệt hại không mong muốn về người. Và việc đảm bảo an toàn cho xe máy của mình phần lớn vẫn phải dựa vào sự cảnh giác của chủ xe.
thiết bị định vị xe máy bistech
Thay vì việc luôn phải lo lắng chiếc xe máy tay ga đắt tiền của mình có thể đang bị bọn trộm nhòm ngó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi trang bị cho chiếc xe của mình bộ thiết bị định vị dành cho xe máy tay ga. Thiết bị này sẽ là trợ thủ đắc lực đảm bảo an toàn cũng như giám sát và thông kê lại lịch trình cho chiếc xe của bạn.

Lợi ích mà thiết bị định vị xe máy mang lại

1. Luôn biết được chiếc xe của bạn hiện đang ở ví trí nào, được vận hành ra sao?

2. Xem được toàn bộ nhật ký di chuyển của xe máy như:

- Hành trình xe

- Ví trí và thời gian dừng đỗ

- Vận tốc

- Lượng nhiên liệu tiêu hao

lợi ích của thiết bị định vị xe máy

Thiết bị định vị xe máy Bistech sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn.

- Thiết bị này sẽ xác định vị trí chiếc xe của bạn chính xác đến từng mét.
- Việc đầu tư cho thiết định vị là đúng đắn khi bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền không hề lớn so với chi phí bạn mua xe và nhận được những lợi ích lớn từ nó.
- Không chỉ là công cụ giúp bạn kiểm soát hành trình phương tiện mà còn là trợ thủ đắc lực bảo vệ an toàn cho chiếc xe của bạn khỏi những tên trộm xe.
Là nhà đại lý kinh doanh thiết bị định vị, thiết bị chống trộm và thiết bị giám sát hành trình lâu năm tại Việt Nam, Vietglobal đã đem đến giải pháp quản lý phương tiện hoàn hảo cho hằng ngàn khách hàng trên khắp đất nước. Hãy để chúng tôi là người đồng hành tin cậy của bạn và chiếc xe của mình.
 xem thêm : dinh vi xe hoi, dinh vi oto

0 nhận xét:

Đăng nhận xét